Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Xu hướng chọn mồi câu cá sông nhanh chóng mà hiệu quả




Mồi câu cá sông đa dạng và phong phú mỗi loại cá sẽ có những loại mồi khác nhau do vậy bạn phải chọn loại mồi câu thích hợp với thực đơn của chúng.

Câu cá trên sông hiện là thú vui của nhiều người , với điều kiện tự nhiên nhiều sông hồ như nước ta, đó lại là điểm lý tưởng cho những chuyến câu cuả bạn. Vì vậy bạn phải có kỹ năng chọn mồi câu cá sông để tăng chiến lợi phẩm từ những chuyến đi câu

       Bài Nên Đọc:
     Cửa hàng mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại TP Tam Kỳ ở tỉnh Quãng Nam
     Các shop bán cần câu cá máy

Đi câu bạn cần chọn cho mình loại mồi câu cá thích hợp, tuy nhiên  mồi câu cá không phải lúc nào cũng dễ tìm kiếm, do vậy một xu hướng chọn mồi câu cá nhanh chóng và hiệu quả được nhiều người lựa chọn là loại mồi câu giả nhái.

Câu cá sông phải chú trọng thức ăn từng loại cá:

Câu cá sông có lẽ trong chúng ta ai cũng đã một lần được nếm trải, cái cảm giác khi cá cắn câu làm ta vui sướng đến nhường nào. Cá sông có rất nhiều loại với những kiểu ăn khác nhau, như loại cá ăn chìm, loại cá ăn nổi, chính vì vậy bạn phải chọn loại mồi câu thích hợp với từng loại cá để thu hút chúng một cách dễ dàng.

moi cau ca song
Chọn mồi câu cá sông thích hợp sẽ tăng lỉ lệ thành công cho chuyến câu

Mồi câu cá sông đa dạng :

Mồi câu sông rất đa dạng bạn có thể chọn loại mồi tự nhiên như tôm, tép , giun đất , mồi chuối, mồi thịt giả cầy,…Với những loại mồi câu như vậy bạn phải xác định mình sẽ câu loại cá gì để mắc mồi câu sao cho phù hợp vơi loài cá đó.



moi cau ca song
Mỗi loài cá luôn có một loại thức ăn khác nhau  tùy thuộc sở thích

Thực đơn những loài cá ăn nổi như chép, rô phi hay cá chày thích ăn những loại như tôm hay mồi chuối,..và những loại ăn chìm dưới đáy như Chiên , lăng ngạnh, nheo,… thích ăn mồi tôm hay những loại mồi giả.



moi cau ca song
Quá trình ngồi chờ cá cắn câu sẽ rất thú vị

Xu hướng chọn mồi câu sông nhanh chóng hiệu quả:

Ở những vùng quê bạn sẽ rất dễ tìm các loại mồi câu cá sông , nhưng ở những thành phố lớn thì ngược lại, bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi chọn mồi câu. Một giả pháp chọn mồi câu cá sông hiện nay là bạn có thể chọn mua sản phẩm mồi câu giả nhái fishing supply tiện ích, hiện sản phẩm này được bán rất nhiều nơi tại các cửa hàng, siêu thị trực tuyến mua bán thiết bị cần câu cá.

moi cau ca song
Mồi câu giả nhái một sản phẩm được nhiều tay câu chuyên dùng

Chọn đúng loại mồi câu cá sông có nghĩa là bạn đã nắm chắc trong tay 70% thành công từ chuyến câu. Với những kinh nghiệm chọn mồi câu sông cũng như thông tin bài viết chia sẻ hy vọng bạn sẽ câu được nhiều loài cá như bạn muốn.

Cách đăt phao thông dụng:          BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét