Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nghệ thuật câu cá chuyên nghiệp

Đi câu không đơn giản chỉ để thư giãn  mà đó là cả một nghệ thuật câu cá, đối với nhiều người câu cá là khoảng thời gian tự do, thoải mái để thư giãn hay đặc biệt hơn là để suy ngẫm triết lý trong cuộc sống.

Trước đây khi nhắc đến việc đi câu cá nhiều người thường chỉ nghĩ ngay đến những người tuổi trung niên hay những bậc cao tuổi, nhưng ngày nay câu cá dường như đã trở thành thói quen của nhiều tầng lớp, không phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp và nó như trở thành một nghệ thuật câu cá trong suy nghĩ của nhiều người.

       Bài Nên Đọc:
     ▪Mua bán cần câu cá máy tại TP Sa Đéc ở tỉnh Đồng Tháp
     ▪ Shop mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại Hà Nội

nghe thuat cau ca
Câu cá mang lại cho bạn nhiều niềm vui bổ ích

1.Đồ nghề của những người đi câu

Có dịp quan sát đồ nghề đi câu của những dân câu cá bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì không chỉ cần câu tre, giỏ trúc, sợi cước mảnh mà bây giườ việc trang bị những loại cần câu cá máy hiện đại đang dần thay thế cho những chiếc cần câu tay truyền thống của những ngày xa xưa.
Hiện nay, các loại cần câu cá máy trên thị trường rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội. Các loại cần câu cá của Trung Quốc, Nhật Bản hay của Đức hiện đang được bán với nhiều mức giá ưu đãi, mềm rất dễ cho bạn chọn lựa một sản phẩm thích hợp.
Những sản phẩm cần câu cá máy Trung Quốc thường có giá cả rất mềm, dao động từ 120.000đ – 450.000đ/sản phẩm , có độ đàn hồi cao, độ dài thay đổi linh hoạt , phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Một số loại cần câu cá Hàn Quốc nhẹ hơn, phụ kiện chắc chắn , độ cong dẻo của sản phẩm cũng cao hơn so với các loại cần câu Trung Quốc. Ngoài ra cũng có thể mua thêm các phụ kiện khác như dây cước, túi câu hay một số loại máy câu cá hỗ trợ trong những hành trình chính phục sông nước.
Đối với những dân câu chuyên nghiệp, họ luôn săn lùng các loại cần câu cá máy cao cấp như shimano hay Daiwa, những loại cần câu này được cấu tạo với hàm lượng carbon cao cấp cùng với những tính năng nổi trội nên được rất nhiều dân câu chuyên nghiệp chọn lựa.
Nhiều dân câu chuyên nghiệp khẳng định câu cá là cả một nghệ thuật, bạn không chỉ biết cách chọn cần, làm mồi câu cá mà biết họn vị trí câu, thời điểm câu cá cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công cho chuyến câu.

nghe thuat cau ca
Câu cá cần có một tâm hồn nghệ sĩ

2. Câu cá thú vui tao nhã

Không chỉ mang lại nguồn lợi kinh tế mà nó là cả một nghệ thuật câu cá.Bên cạnh đó câu cá còn mang lại cho bạn nhiều niềm vui,kinh nghiệm, sự thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nó như một sân chơi lành mạnh đầy tính bổ ích, qua đó còn rút ra cho mình những kinh nghiệm cũng như triết lý của cuộc sống.
Câu cá có thể nói thú vui tao nhã lành mạnh,mỗi người luôn chọn cho mình một kiểu câu riêng, có người thích câu cá đêm nhưng có người lại thích câu sông, hồ giải trí,… có người thích mồi câu giun những cũng có nhiều người thích chọn loại mồi câu mối, ngô,..

nghe thuat cau ca
Câu cá là cả một nghệ thuật

Đi câu bạn được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác bao la của đất trời, và sau khoảng lặng bao la ấy bao gánh nặng lo toan của cuộc sống dường như phần nào được trút bỏ nhường chỗ cho những suy tư, chiêm nghiệm về cuộc sống với  tên gọi nghệ thuật câu cá

Bí kíp làm mồi câu cá nước ngọt hiệu quả nhất
BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét