Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm câu cá giúp bạn đạt hiệu quả cao

Kinh nghiệm câu cá là một kỹ năng không phải ai cũng có được, bài viết sau đây chắc chắn sẽ là nguồn chia sẻ thông tin bổ ích cho bạn

Thú vui câu cá từ lâu đã trở thành nhu cầu của nhiều người trong xã hội, từ thành thị cho đến nông thôn.Câu cá đơn giản là niềm đam mê, sở thích cũng như là một hình thức thư giãn sau những ngày lao động mệt mỏi. Tuy nhiên, kinh nghiệm câu cá không phải ai cũng có mà đó là cả một sự đúc kết theo thời gian.

      Bài Nên Đọc:
    Shop mua bán cần câu cá máy tại TP Hồ Chí Minh
    Cần câu cá Carbon cao cấp mua ở đâu?

kinh nghiem cau ca
Câu cá trên sông thú vui của nhiều người

Câu cá là cả một nghệ thuật, muốn cá cắn câu bạn phải biết kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như thế mới có thể nhữ được cá.Để có một chuyến câu hiệu quả bạn cần biết những kinh nghiệm sau:

▪  Thời điểm câu cá và cách canh con nước:

 Thời điểm câu cá là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn câu những loại cá mà mình muốn, nếu bạn có sở thích câu sông phải canh những ngày có con nước ươn để câu, và muốn đi câu đùng chọn con nước lớn, canh nước sao cho lúc nước vừa lên là tốt nhất. Từ tháng 6 cho đến tết là thời điểm lý tưởng cho những chuyến câu của bạn

kinh nghiem cau ca
Câu cá là cả một nghệ thuật

▪ Chọn vị trí câu cá thích hợp:

Sau khi canh được con nước bạn cần chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp, nếu câu sông bạn nên chọn những chỗ câu có nhiều bờ kè, bụi rậm, tốt nhất đó là nơi có vật cản vì tại đó cá tập trung rất nhiều. Đối với câu đùng chọn chỗ gần ống cống vì khi đó cá sẽ chảy theo con nước, chọn vị trí đó sẽ hợp lý nhất.Và nếu bạn đang muốn câu cá ở biển thì nên chọn thời điểm ban đêm, buông cần câu tại những nơi có rạn đá, những cọc đóng dưới đáy biển chắc chắn cơ hội cá cắn câu sẽ rất lớn.

kinh nghiem cau cá
Chọn nơi thích hợp để câu tạo hiệu quả cao hơn

Biết cách lựa chọn cần câu tốt, phù hợp nhu cầu:

Kinh nghiệm câu cá còn thể hiện rất nhiều vào khả năng chọn cần câu cũng như mồi câu, nếu chọn đúng cần câu tốt, mồi câu thích hợp, chuyến câu của bạn sẽ có những thành công nằm ngoài mong đợi.Khi câu sông,hồ bạn nên chọn những loại cần câu từ 1,6 đến 3m, câu biển chọn loại cần 3m đến 4,5m.tùy vào từng lọai cá để chọn lưỡi câu phù hợp, nên dùng mồi câu cám nếu câu hồ và dùng mồi câu tự nhiên nếu bạn muốn câu sông, đùng hay câu biển.

kinh nghiem cau ca
Kinh nghiệm chọn cần câu cũng yếu tố quan trọng

Nếu bạn là người yêu thích câu cá và đang tìm kiếm kinh nghiệm câu cá để làm hành trang cho chuyến câu những ngày sắp tới hãy xem qua thông tin mà bài viết này cung cấp, chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến đi câu đầy thú vị.

 Hướng dẫn cách làm mồi câu cá chép đơn giản:    BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét