Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Hướng dẫn bí quyết câu cá hiệu quả nhất

Đối với những tín đồ đam mê câu cá, thu được nhiều cá là mong muốn của rất nhiều người. Nhưng để làm được điều đó, bạn phải quan tâm đến những hướng dẫn câu cá mà cộng đồng chia sẻ để đạt hiệu quả cao nhất.

Câu cá là thú vui tao nhả được hưởng ứng đông đảo trên cả nước. Các tay câu có thói quen tập trung thành nhóm và tổ chức những chuyến đi câu đầy thù vị. Để thể hiện những kỹ thuật riêng, các tay câu đều cố gắng tìm kiếm những thông tin hướng dẫn câu cá mà mọi người truyền tai nhau để trổ tài cùng bạn bè.

       Bài Nên Đọc:
    ▪ Mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại TP Đà Nẵng
    ▪ Mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại TP Hải Phòng


Cần câu:

Những chiếc cần tre sẽ không phù hợp với xu hướng trang bị đồ nghề đi câu của dân trong nghề và không chịu nổi sức nặng của những con cá lớn. Vì vậy, các cần thủ đều mong muốn sở hữu một chiếc cần máy hiện đại để phát huy năng lực đi câu cá của mình.
Ngoài ra, cần câu cá máy được thiết kế phù hợp với những con mồi có trọng lượng lớn, mang đến cảm giác chiến thắng cho người đi câu. Một chiếc cần câu máy thường có độ bền gấp nhiều lần so với những cây cần truyền thống, bạn có thể yên tâm khi đi câu.

huong dan cau ca
Câu cá mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời


Mồi câu:

Tùy vào loại cá cần câu mà bạn lựa chọn những miếng mồi phù hợp. Nếu là cá chép, bạn nên chú ý pha trộn mồi có mùi thơm ngai ngái với liều lượng vừa đủ. Nếu đi câu cá trê bạn dễ dàng tìm mồi, vì giống cá này ăn tạp nên dễ dàng mắc câu. Đặc biệt, cá rô là loài khó câu nên bạn cần chú ý những loại thức ăn ưa thích của loại cá này. Các tay câu chuyên nghiệp thường sử dụng bột cám làm mồi dẫn dụ cá.

Lưỡi câu:

Hầu như các phương pháp hướng dẫn câu cá đều chú ý đến cách chọn lưỡi câu thích hợp. Căn cứ vào loại cá và địa điểm câu để sử dụng lưỡi câu sao cho hợp lý. Nhưng thông thường, lưỡi câu vừa và nhỏ được sử dụng phổ biến. Nếu câu đáy thì lưỡi càng nhỏ càng tốt.
Bạn nên mắc mồi che khuất lưỡi câu để cá không hoảng sợ.

Địa điểm câu:

Địa điểm câu tác động rất lớn đến thành quả đi câu. Các địa điểm gần cọ cây, lau sậy là nơi cá tập trung động, bạn có thể thả mồi gần đó. Đặc biệt, tại các vị trí gần khu vực dẫn nước vào hay xa nước ra ở những con đập là khu vực lý tưởng để bạn tìm câu những chú cá to khỏe.

huong dan cau ca
Câu cá giải trí thú vui được nhiều người lựa chọn

Khi chọn vị trí câu, bạn cần có kinh nghiệm để tìm những nơi nước êm, sống lặng và đi câu lúc cá đi kiếm mồi thì thành công sẽ cao hơn. Hãy trang bị những bí quyết hướng dẫn câu cá để chủ động khuất phục con mồi một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn đi câu vui vẻ!

Bí quyết giúp bạn có được những chuyến câu  hiệu quả nhất, hãy trang bị cho mình những kiến thức bổ ích sẽ mang lại thành công cho bạn ngay hôm nay

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét