Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm mua cần câu cá chất lượng cao

Kinh nghiệm mua cần câu cá là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho chuyến câu của bạn đạt hiệu quả cao trong hành trình chinh phục sinh vật dưới đáy nước.

Câu cá ngoài cách làm mồi hấp dẫn, thu hút cá, cách chọn địa điểm câu thích hợp chọn cần câu cá là một yếu tố quan trọng quyết định cho thành công cho chuyến câu, do vậy kinh nghiệm mua cần câu cá cũng được nhiều cần thủ chú trọng.

    Bài Nên Đọc:
  Mua bán cần câu cá tại Hà Nội chất lượng cao
  Kinh nghiệm câu rê cá lóc hiệu quả.

kinh nghiem mua can cau ca
Câu cá thú vui tao nhã nhiều người

Chọn hình thức giải trí bằng những chuyến câu cuối tuần là thú vui đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn, để có chuyến câu đầy ý nghĩa bạn cần trang bị những vật dụng thiết yếu trong đó quan trọng nhất là chiếc cần câu. Đó là lý do vì sao bạn cần có kinh nghiệm mua cần câu cá để chuyến câu của bạn thêm ý nghĩa đồng thời tránh tối đa việc mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng.

kinh nghiem mua can cau ca
Cần có những kinh nghiệm mua cần cá để được hiệu quả cao

1.Chọn loại cần câu phù hợp với loại cá:

Nhiều người cứ nhầm tưởng rằng cần câu nào cũng sẽ câu được cho tất cả loại cá, thật sự đây là một ý nghĩ sai lầm bởi vì một chiếc cần câu có thể chỉ thích hợp với một hoặc một vài loài cá, do vậy bạn cần xác định mình sẽ câu loại cá gì để chọn cho mình một chiếc cần câu thích hợp nhất.

2.Độ dài của cần câu:

Độ dài của cần câu là một trong những yếu tố quan trong, với những loại cá khác nhau bên cạnh việc chọn cần câu thì độ dài của chiếc cần cũng đóng vai trò tiên quyết cho thành công của bạn. Ví dụ, câu cá chép bạn cần chọn loại cần câu như okuma với kích thướt 2,4m hoặc câu cá biển bạn cần chọn loại cần như Daiwa hay Shimano với độ dài 3,0m..

3. Chất liệu tạo nên sản phẩm:

Thông thường những cần thủ chuyên nghiệp thường hay ưa chọn những sản phẩm cần câu cá với hàm lượng carbon cao, độ cong dẻo vừa phải và được làm bằng kim loại cao cấp. Đây là một trong những kinh nghiệm phân biệt đâu là loại cần câu cá kém chất lượng và đâu là loại cần câu cáo cấp.

4.Thiết kế, hình dáng:

Ngày nay, những chiếc cần câu tay đang dần thay thế những chiếc cần câu cá máy hiện đại, được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa vì thiết kế cần câu cá máy thuận tiện, nhỏ gọn hơn . Đa số cần câu cá máy là loại cần rút, có thể xếp vào túi câu một cách gọn gàng dễ dàng di chuyển trong những chuyến câu xa.

5. Gía tiền và thương hiệu:

Cái cốt lõi trong việc chọn mua cần câu cá là giá tiền và thương hiệu của sản phẩm. Nếu có nguồn kinh tế rộng, dồi dào bạn nên chọn những loại cần có thương hiệu nổi tiếng như shimano, Daiwa nhưng ngược lại nguồn kinh phí eo hẹp bạn có thể chọn một số loại cần câu thương hiệu của Trung Quốc như Okuma,..những sản phẩm này tuy hàm lượng carbon thấp hơn nhưng vẫn được nhiều cần thủ sử dụng trong hành trình chinh phục sông nước.

kinh nghiem mua can cau ca
Chọn những sản phẩm cần câu cá máy cao cấp mang lại cho bạn hiệu quả cao


Nắm bắt được kinh nghiệm mua cần câu cá sẽ là hành trang quan trọng cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm cần câu cá chất lượng với giá cả tốt nhất. 

Phương pháp quấn dây câu vào máy đứng và máy ngang mà không bị xoắn

BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét