Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tiết lộ cách câu cá trê hiệu quả và phương pháp làm mồi câu

Không ít tay câu đang băn khoăn về cách câu cá trê và làm mồi câu như thế nào để đạt hiệu quả cao trong quá trình đi câu.

Cá trê là một trong những loại cá sông có nhiều ở ao, hồ, sông, suối, thuận lợi cho nhiều tay câu ở những vùng có vị trí địa lý không thuận lợi cho hoạt động câu cá phát triển. tuy nhiên, trước khi bắt đầu trải nghiệm hành trình đi câu thú vị với loài cà đặc trưng này, các cần thủ phải tìm hiểu cách câu cá trê và làm mồi câu để chủ động trong khi câu.

       Bài Nên Đọc:
   ▪ Mua bán cần câu cá máy giá tốt tại TP Kon Tum ở tỉnh Kon Tum
   ▪ Gía bán các loại cần câu máy

cach cau ca tre va lam moi cau

Cần câu:

Cá trê có nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau, để đạt thành tích tốt nhất, bạn nên chuẩn bị một chiếc cần câu shimano nhằm phát huy hiệu quả khi gặp con cá lớn.
Loại cần này được thiết kế tinh xảo, chắc chắn và có khả năng thu tóm con mồi dễ dàng. Đặc biệt, sử dụng cần shimano sẽ là cách để bạn thể hiện đẳng cấp vượt trội so với bạn bè của mình.

Lưỡi câu:

Lưỡi câu cũng là phương tiện tác động trực tiếp đến cách câu cá trê và làm mồi câu, vì vậy, bạn phải chú ý sử dụng cần câu đúng chuẩn để thu hút con mồi thuận lợi hơn.
Hãy sử dụng một lưỡi câu nhỏ, vừa, đừng nên quá to sẽ không phù hợp với loại cá này. Khi mắc mồi, bạn nên chú ý che hết phần lưỡi câu để cá không hoảng sợ.

Mồi câu:

Cá trê là loài ăn tạp nên việc chuẩn bị mồi câu cũng khá đơn giản và dễ dàng. Các bạn có thể sử dụng một số loại mồi sống như giun đất, nhộng ong, dế, gián đất, trứng kiến. hoặc muốn thú vị hơn, bạn có thể tự tay pha trộn một vài loại hỗn hợp mồi để dẫn dụ cá.

Cách câu:

Cá trê chủ yếu sống ở đáy ao, hồ, sông nên khi đi câu, bạn nên chú ý quăng mồi chạm đấy sẽ đạt hiệu quả cao. Nhưng vị trí đôi khi không cố định, cá cũng ăn mồi ở tầng lững, hoặc mặt nước.
Ngoài ra bạn cũng nên chọn địa điểm đi câu thích hợp và lựa chọn thời điểm nước yên, gió lặn để thuận lợi cho việc buông dây.


cach cau ca tre va lam moi cau
Câu cá mang lại cho bạn những tập tính cần thiết cho cuộc sống

Với những chia sẻ về  kinh nghiệm cũng như cách câu cá trê và làm mồi câu hy vọng bạn sẽ thành công trong chuyến câu này

Bí kíp làm mồi câu cá trê cực nhạy: BẤM XEM NGAY


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét