Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Cách chọn điểm câu cá chép theo mùa

Cách chọn điểm câu cá chép theo mùa là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc đi câu của bạn có được những thành công nhất định đồng thời là một sân khấu cho bạn thể hiện tài năng của chính mình.

Hiểu được đặc tính của loài cá chép là yếu tố cần thiết nhưng nếu bạn nắm bắt được cách câu cá chép theo mùa sẽ còn quan trọng hơn, giúp bạn có được nhiều chiến lợi phẩm bằng chính tài năng câu cá.

        Bài Nên Đọc:
     ▪ Mua bán cần câu cá Hà Nội chất lượng cao
     ▪ Mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại TP Lào Cai ở tỉnh Lào Cai

cach chon diem cau ca chep theo mua
Câu cá chép một trong những thú vui của nhiều người

Câu cá chép trên sông, hồ dường như là một thú vui tao nhã được nhiều người lựa chọn. Để có những chuyến đi câu thành công bên cạnh việc chọn mồi câu, cần câu thích hợp bạn cần biết cách chọn địa điểm câu cá chép theo mùa sao cho hợp lý nhất để luôn được tận hưởng thú vui dân dã này suốt bốn mùa trong năm.
Trong năm mùa câu cá chép hiệu quả nhất bạn nên chọn là mùa thu và xuân, đây là một trong những thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện tài năng chinh phục loài cá chép một cách hiệu quả nhất.

cach chon diem cau ca chep theo mua
Chiến lợi phẩm mang lại ngoài sự mong đợi

Mùa xuân:

Khi thời tiết trở nên ấm áp những loài cá chép sẽ cùng nhau bơi lội tung tăng trên các dòng sông, hồ để tìm kiếm thức ăn, do vậy bạn cần chọn những khu vực như sau để câu cá chép được hiệu quả nhất.
-Những khu vực xoáy hõm cạnh bên cửa cống xả nước ra khỏi hồ: Đây là một trong những địa điểm cá chép thường hay tập trung theo đàn để tìm kiếm thức ăn.
-Khu vực cửa cống lấy nước vào mùa: Theo dòng xuôi của con nước cá chép sẽ tập trung tại cửa cống nước như vậy bạn sẽ rất dễ dàng khi câu cá chép tại khu vực này.
- Khu vực cỏ nước mọc gần cửa cống lấy nước vào hồ mới được dọn sạch cũng là điểm câu rất hay.
Và thời điểm lý tưởng cho việc câu cá mùa này là bạn nên đi câu vào mỗi sáng sớm hoặc buổi chiều tối.

Mùa Thu:

-Chọn thời điểm câu cá là những góc khuất ở hồ nơi có dòng chảy chậm có khoảng cách xa so với cửa cống lấy nước vào hồ. - Một địa điểm lý tưởng hơn là chọn nơi có cọc chìm,cạnh bãi ngâm gỗ,tre nứa, cạnh chân lều hỏng ít người lui tới. vào mùa này chúng thường trú ngụ tại các điểm trên
-Khu vực có nhiều bè rau muống hay lục bình mọc um tùm, là một trong những nơi sinh sống lý tưởng của cá chép.
Nên chọn thời điểm đi câu là buổi sáng sớm hoặc chiều tối.

Cuối thu đầu đông:

Với mùa này bạn nên chọn địa điểm sâu nhất ở hồ nơi có nhiệt độ ấm hơn các khu vực khác . đây chính là địa điểm thích hợp cho chuyến câu của bạn.

cach chon diem cau ca chep theo mua
Câu cá ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống của nhiều người

Kinh nghiệm
về Cách chọn địa điểm câu cá chép theo mùa bạn có thể áp dụng vào thực tế của những chuyến câu, ắt hẳn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả cao trong hành trình chinh phục sông nước.

Cách câu rê cá Lóc của tay câu chuyên nghiệp ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản lý tưởng.

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét