Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

4 địa điểm câu cá ở TP Đà Nẵng

Địa điểm câu cá ở TP Đà Nẵng có lẽ là sự quan tâm của nhiều cần thủ ở TP biển xinh đẹp này trong xu thế câu cá đang ngày càng trở nên phổ biến trên khắp cả nước và ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng.

Để những cần thủ Đà Nẵng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khu vực câu cá hiệu quả, bài viết xin giới thiệu đến bạn một số địa điểm câu cá ở tp Đà Nẵng cho bạn tham khảo.

        Bài Nên Đọc:
      ▪ Cần câu – Hướng dẫn làm mồi câu tôm tí hiệu quả
      ▪ Những kinh nghiệm trước khi câu cá

4 dia diem cau ca o da nang
Câu cá trở thành thú vui của nhiều người

Câu cá đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của người dân Đà Nẵng vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, và việc chọn địa điểm câu cá ở TP Đà Nẵng cũng là một trong những điều dành được sự quan tâm của nhiều người, bạn có thể xem một số địa điểm câu cá sau:

4 dia diem cau ca o da nang
Bán đảo Sơn Trà địa điểm câu cá thú vị

Bán đảo Sơn Trà : Một địa điểm câu cá hấp dẫn và nổi tiếng ở Đà Nẵng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với Đà Nẵng hôm nay, bạn sẽ đắm mình trong những chuyến câu trên các con sóng biển, tận hưởng cảm giác của một tay câu chuyên nghiệp và thả hồn theo những cảnh vật thiên nhiên, mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái.

4 dia diem cau ca o da nang
Một hình ảnh câu cá ở Cảng Tiên Sa

Cảng tiên sa : Một địa điểm lý tưởng cho những người thích hoạt động câu cá tại TP Đà Nẵng cũng như du khách trong và ngoài nước, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên cùng những con sóng mênh mông, đây là một trong những địa điểm câu cá được nhiều người lựa chọn vì có nhiều bờ đá thu hút cá sinh sống.

4 dia diem cau ca o da nang
Suối kỵ địa điểm thu hút không chỉ người dân Đà Nẵng mà còn các tỉnh lân cận

Suối kỵ : Nằm mạn đèo Hải Vân, đây cũng là một trong những nơi được nhiều người biết đến, với những con suối nhỏ chạy dọc theo đường hầm Hải Vân, là nơi sinh sống và trú ngụ của nhiều loài cá nước ngọt.

4 dia diem cau ca o da nang
Bãi Đá địa điểm câu cá lý tưởng các mùa trong năm

Bãi Rạng, bãi Đá: Là nơi có nhiều ghền đá, quanh năm ngồn nước luôn dồi dào, những loài cá rất thích trú ngụ và ăn các sinh vật nhỏ, phù du hay các rêu xanh, do vậy đây là một địa điểm câu lý tưởng cho những mùa nắng trong năm.

4 dia diem cau ca o da nang
Thú vui câu cá đang ngày trở nên thịnh hành ở TP Đà Nẵng

Với những kinh nghiệm chia sẻ về một số địa điểm câu cá trên sẽ góp phần cho người dân Đà Nẵng cũng như du khách khi đến với thành Phố biển sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, bên cạnh đó còn giúp cho hoạt động du lịch sinh thái ở Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Địa chỉ mua bán cần câu cá máy Đà Nẵng → Shop mua bán cần câu cá máy tại TP Đà Nẵng

Clip giới thiệu điểm câu cá tại Đà Nẵng 

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét