Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Ôtô tải và xe đám cưới tông nhau, 2 người chết

Chiếc xe tải được cho là lấn đường, đâm vào xe chở 16 người đi dự đám cưới trên quốc lộ 39A đoạn qua huyện Kim Động (Hưng Yên) làm 2 nạn nhân chết tại chỗ; 5 người gồm 2 trẻ em bị thương.

Sau cú va chạm mạnh, xe khách chở 16 người bị lao xuống mương nước cạnh đường. Ảnh: Sơn Dương

Trưa 23/2, xe tải chở cát do tài xế Phạm Trung Kiên, 37 tuổi, ngụ Yên Mỹ, Hưng Yên, chạy hướng Phố Nối - thành phố Hưng Yên. Đến đoạn qua huyện Kim Động, Kiên được cho là để xe lấn đường rồi mất lái và lao thẳng vào xe khách trên đường đi đám cưới.

Cú va chạm mạnh đã khiến xe khách do tài xế Trần Văn Đăng (ngụ Thanh Hóa), đang chở 16 người trên đường đi đưa dâu từ Thanh Hóa về xã Giai Phạm (Yên Mỹ, Hưng Yên), bay xuống mương nước cách đường vài mét. Chiếc xe này cũng bị biến dạng phần hông bên phải và vỡ nát cửa kính. Ôtô tải nằm cách đó không xa bị móp méo phần đầu.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người, một trên xe tải và một trên xe khách tử vong tại chỗ. 5 người khác bị thương trong đó có hai bé trai 3 và 4 tuổi. Nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ.

Cũng trong chiều cùng ngày, tàu chở hàng 418T1 đi hướng Hải Phòng - Hà Nội khi đi qua địa phận xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, đã đâm vào chiếc Kia Morning chở 4 người. Vụ tai nạn đã làm phần đầu ôtô bị hỏng nặng. Rất may, những người trong ôtô chỉ bị xây xước nhẹ. Tàu hỏa phải dừng 15 phút để giải quyết vụ việc.

Phương Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét