Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bí quyết làm mồi câu cá trắm đen

Một số bí quyết làm mồi câu cá trắm đen mà bài viết chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình câu cá trắm đen.

Mỗi loài cá có mỗi cách săn mồi khác nhau và cá trắm đen cũng vậy. Nếu biết sử dụng loại mồi câu thích hợp sẽ thu hút sự quan tâm, săn đón của loài cá này. Do vậy một số bí quyết làm mồi câu cá trắm đen sau đây sẽ giúp bạn có những chuyến đi câu đầy thú vị.

     Bài Nên Đọc:
  ▪ Địa điểm bán cần câu cá chất lượng tại TP Hồ Chí Minh
  ▪ Mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

bi quyet lam moi cau ca tram den
Câu cá trắm đen thú vui của nhiều cần thủ

Câu cá trắm đen là thú vui của nhiều cần thủ. Để có những chuyến câu hiệu quả ngoài những công đoạn chuẩn bị từ cần câu, máy câu hay phao câu trong đó khâu chuẩn bị mồi câu góp phần quan trọng tạo nên thành công cho chuyến câu. Một số bí quyết làm mồi câu cá trắm đen sẽ giúp bạn thực hiện chuyến câu như bạn muốn.

1.Chọn mồi câu tươi

Trong số các loại mồi câu cá trắm đen, loại mồi câu tươi như tôm, cá, giun đất,..luôn tạo sự thu hút cho loài cá này. Cá trắm cỏ rất thích ăn loại mồi câu tươi, do vậy khi chọn mồi câu bạn cần đảm bảo sao cho mồi câu được tươi sống. Trong trường hợp nếu bạn muốn chuẩn bị mồi câu cho những ngày sau bạn có thê để loại mồi câu trong ngăn lạnh hoặc ướp đá, có như vậy mới đảm bảo chất lượng, thu hút cá, mang lại những thành công cho chuyến câu vào những ngày cuối tuần.

bi quyet lam moi cau ca tram den
Mồi câu tôm tươi món ăn khoái khẩu của loài cá trắm đen


2. Chọn mồi câu giả nhái.

Nếu như trước mỗi chuyến câu bạn phải chuyển bị nhiều thứ và hầu như không có thời gian làm mồi câu, điều này gây khó khăn cho bạn, khiến bạn nản chí, muốn dừng lại. Nhưng với mồi câu cá giả bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện chuyến câu theo kế hoạch đã định.
Mồi câu cá giả ngày càng được nhiều cần thủ lựa chọn, với kích thướt nhỏ gọn, cấu tạo như loại mồi câu thật bằng chất liệu nhựa, với tập tính ăn tạp của mình cá trắm đen rất khó phát hiện.Ngoài ra sử dụng loại mồi câu giả cá bạn còn có thể sử dụng cho những chuyến câu sau.

bi quyet lam moi cau ca tram den
Mồi câu cá giả được nhiều cần thủ lựa chọn


3. Làm thính câu cá

Thính câu cá có lẽ là thư mồi câu hiệu quả nhất, thu hút loài cá trắm đen .Theo kinh nghiệm câu cá trắm đen của nhiều cần thủ chia sẻ trên các diễn đàn mạng thính câu loại cá trắm đen phải được trộn lẫn giữa những loại thực phẩm như bột, ngô, khoai,..Công thức như sau:
-Bột ngô
- Rượu nếp
- Thuốc dụ cá
- Khoai lang nướng
-Cám gạo
-Đậu tương
Trộn tất cả những hỗn hợp trên với nhau ủ trong khoảng 2 ngày sau đó bạn có thể dùng để câu loại cá trắm cỏ đen.

bi quyet lam moi cau ca tram den
Nguyên liệu làm nên thính câu cá

Bí quyết làm mồi câu cá trắm đen giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết về cách làm, chọn mồi câu. Ngoài cách làm mồi câu cá bạn cần trang bị cho mình một chiếc cần câu thích hợp có như vậy bạn mới có nhiều thành công trong chuyến câu. 

Mồi câu côn trùng một trong những loại mồi khoái khẩu thu hút cá trắm đen

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét