Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Kinh nghiệm mua cần câu cá

Nắm bắt được những kinh nghiệm mua cần câu cá giúp cho những cần thủ trang bị cho mình một chiếc cần câu chất lượng, thể hiện đẳng cấp của một tay câu chuyên nghiệp

Câu cá hiện là thú vui được nhiều người lựa chọn, để có những chuyến câu thú vị bạn cần trang bị cho mình những dụng cụ cần thiết và cần câu cá là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công cho chuyến câu. Nhưng hiện tại trên thị trường nguồn cung cấp sản phẩm cần câu cá tràn lan, gây khó khăn cho nhiều khách hàng, do vậy những kinh nghiệm mua cần câu cá mà bài viết chia sẻ sau đây sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức cần thiết.

   Bài Nên Đọc:
Mua bán cần câu cá ở TP Hồ Chí Minh
Bí quyết câu cá giỏi

kinh nghiem mua can cau ca

Đối với nhiều người, đi câu đơn giản chỉ để giải trí, xả stress sau một tuần làm việc mệt mỏi. Nhưng để câu cá được hiệu quả bạn cần trang bị cho mình một chiếc cần câu thật chất lượng, hàm lượng carbon cao, độ cong dẻo phù hợp,có như vậy bạn mới có những giây phút trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Cần câu cá hiện nay được nhiều cần thủ lựa chọn là loại cần câu cá máy, với hàm lượng carbon cao, chất lượng, thiết kế gọn nhẹ, thuận lợi đó là một trong những ưu điểm khiến những sản phẩm cần câu máy đứng vững , chiếm vị thế trên thị trường.

Con người có nhu cầu kéo theo nguồn cung cấp càng lớn, điều này dẫn đến một bất cập là sản phẩm cần câu cá máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng, hàng giả mạo ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường mà không có sự kiểm định rõ ràng, gây khó khăn cho nhiều cần thủ.

kinh nghiem mua can cau ca

Kinh nghiệm mua cần câu cá được nhiều cần thủ chia sẻ bao gồm nhiều yếu tố như sau:

1.Hình dáng, kích thướt

Kiểu dáng bắt mắt, gọn nhẹ , kích thướt phù hợp với mục đích câu là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho chuyến câu của bạn. Thông thường những loại cần câu cá máy hiện được thiết kế ở dạng cần rút, kích thướt đa dạng. Nếu câu sông, hồ nên chọn loại cần có kích thướt khoảng 2,1 – 3m, nếu câu biển chọn loại cần dài khoảng 3,5 – 4m.

2. Thương hiệu

Đa số những loại cần câu cá máy hiện nay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do vậy để chọn được một sản phẩm chất lượng bạn cần chọn cho mình thương hiệu rõ ràng, được nhiều người biết đến. Kinh nghiệm của những dân câu chuyên nghiệp cho thấy rằng những loại cần câu mang thương hiệu của Nhật Bản như shimano hay Daiwa sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn so với những loại cần câu cá máy được bán trên thị trường.

3.Địa chỉ chất lượng, uy tín

Để tránh tối đa tình trạng mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua bán cần câu cá chất lượng. Theo nhiều tay câu chuyến nghiệp một địa chỉ uy tín hiện nay là trang web sieuthikhuyenmai.net. Tại đây nhiều mặt hàng cần câu cá máy phong phú, chất lượng, nhiều mức giá khác nhau bạn dễ dàng lựa chọn.

kinh nghiem mua can cau ca

Những kinh nghiệm mua cần câu cá mà bài viết chia sẻ hy vọng góp phần giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm cần câu cá chất lượng.

Cùng xem clip hành trình chinh phục cá lớn ở biển ,một trong nhứng bí quyết mang lại thành công là chiếc cần câu dẻo dai, chất lượng.

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét