Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Chồng bị ăn đạp tơi bời vì Đánh Vợ Giữa Đường

Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ghi lại một vụ việc Chồng bị đánh hội đồng vì đá vợ ngất xỉu giữa đường. Clip này được cho là diễn ra trên đường Trường Chinh, Quận 12, TP.HCM vào ngày (27/2).


Clip nói trên được một người đi đường chứng kiến vụ việc quay lại bằng điện thoại và chia sẻ lên mạng. Ngay sau khi chia sẻ, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm và gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Trong clip, nam thanh niên mặc áo đen, quần trắng dừng xe giữa hai làn đường, tại lối quay đầu xe. Người thanh niên này trông khá to cao, vạm vỡ, tung chân đá thẳng vào mặt một cô gái có thân hình gầy gò đang ngồi dưới đất. Cô gái không thể chống đỡ, bị đá vào mặt thì ngã lăn ra đường và tỏ ra rất đau đớn, choáng váng.

Chưa dừng lại, thanh niên này tiếp tục giở trò bạo lực, lấy đà đá thật mạnh vào mặt cô gái một lần nữa. Sau cú đá, nạn nhân nằm sõng soài, bất tỉnh giữa đường. Phải nhờ tới sự can thiệp của những người đi đường thì nam thanh niên này mới chịu dừng lại.


Hành động côn đồ, bạo lực của nam thanh niên mặc áo đen khiến những người đi đường không khỏi tức giận. Người quay clip chứng kiến cảnh cô gái bị đánh đập cũng đã chạy tới can ngăn. Khi bị người đi đường kéo tới “hỏi tội”, anh ta vội vã thanh minh “Vợ em mà!”.

Khi thấy mọi người quá đông thì chàng trai này mới tỏ vẻ "dịu dàng" và cúi người quan tâm nạn nhân. Chướng mắt trước hành động ngang ngược, giả tạo này, một số người đi đường tức giận, giơ tay, chân đấm đá kẻ "vũ phu" và đòi bắt anh này lên đồn công an. Đoạn cuối clip, một CSGT xuất hiện và can thiệp vào vụ việc này.


Hành động của người đàn ông trong clip hiện đang bị cộng đồng chỉ trích, lên án gay gắt. Clip vụ việc được chia sẻ đến nhiều diễn đàn mạng, các Fanpage tạo nên một làn sóng phẫn nộ.
Read more »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét