Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Một số điểm lưu ý khi mua cần câu cá giá rẻ

Một số lưu ý khi mua cần câu cá giá rẻ Mua cần câu cá giá rẻ có lẽ được nhiều dân mê câu tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên để mua được bộ cần câu giá rẻ mà chất lượng lại tốt thì bạn còn lưu ý những điều sau:

Thứ nhất là phải cầm vừa tay Đây là một tiêu chí quan trọng hàng đầu đồi với việc mua cần câu cá. Vì đôi khi ta bị hoa mắt bởi hàng Nhật, Korean, ... mà bỏ qua việc nó hơi to, hơi nặng, quá dài. Khi về tác chiến chính yếu tố này làm cho ta mệt mỏi từ cách di chuyển tới khi thao tác, và khi sử dụng. Sẽ làm cho người câu nhanh chán và bỏ cần.


cần câu cá
Cần câu cá cầm vừa tay

Thứ 2 về xuất xứ nguồn gốc. Một trong những điều cũng khá cần thiết và quan trọng . Đa số các cần câu cá thì rất ít cần câu có in dòng "Made in ..." vì vậy việc định nguồn gốc cần là việc gần như bất khả thi. Bởi khi xác định được xuất xứ nguồn gốc chúng ta cũng sẽ hình dung và đảm bảo được phần nào chất lượng của sản phẩm. Vì vậy việc tìm một nơi bán uy tính là việc vô cùng cần thiết.

điểm lưu ý cần câu cá
Cần câu cá phải có xuất xứ nguồn gốc, loại

Thứ 3 về lay đọt (gãy đọt). Khi bạn đi mua sản phẩm cần cá giá rẻ Bạn phải quan sát thật kỹ . Một số cần bị gãy đọt, hoặc đọt chúng ta nhất là những người mới đầu đi mua hặc mới đi câu không thể phân biệt được. Một trong những cách tốt nhất hiệu quả nhất là lấy đốt thứ 2 làm chuẩn, nếu đốt nhỏ nhất có chiều dài ngắn hơn đốt thứ 2 thì đọt cần có vấn đề. Bạn nên yêu cầu kiểm tra lại hoặc đổi sản phẩm khác.
Cần câu cá cao cấp

Thứ 4 là nên dùng nhiều. Để đánh giá tiêu chí này hơi khó vì có người dùng cẩn thận, người thì không, người thì giật nhẹ, người lại mạnh, người câu chổ thoáng, người câu địa hình phức tạp do đó nếu nhìn nước sơn và sự trầy sước để đánh giá là rất khó.Cách đánh giá cần câu cá ở đây là xem độ khích của các đốt cần, nếu cần rút ra dùng nhiều, các đốt sẽ bị mòn, giãn nở khi đó khi mở cần sẽ thấy cần trượt lên 1 đoạn (cần rút).Đối với cần gài thì kiểm tra sự kín khí khi rút 2 đốt ra, nghe tiếng "boom" là được.

điểm lưu ý cần câu cá
Cần câu cá đạt chất lượng tốt nhất

Thứ 5 về sự toàn vẹn. Đánh giá tiêu chí này rất đơn giản chỉ cần bạn để ý thật kỹ sẽ phát hiện ra ngay. Nếu cần câu cá sơn bị bung thì nước sẽ thấm vào thân đốt làm mục cần. Ngoài cần câu bị nứt sẽ được độ lại một chút, ta cần dùng tay miết theo dọc thân cần để cảm nhận các điểm gù bất thường.

điểm lưu ý cần câu cá
Cần câu cá Okuma cao cấp


Trên đây là một số lưu ý cho các bạn khi bạn đang có ý định tìm mua cho mình một bộ cần câu cá giá rẻ  phải chăng. Hi vọng rằng với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn tìm cho mình được một bộ cần câu cá phù hợp với mình.

 Xem cách loại bỏ dây bị hư:   BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét