Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chặn đường, cầm dao đâm chết vợ ngay tại chợ

Đang đi bán vé số như mọi ngày thì chị Bé bị Phượng chặn đường. Sau khi cãi nhau, Phượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Bé khiến nạn nhân tử vong.

Theo tin tức, ngày 12/3, Đào Văn Phượng (47 tuổi, ngụ tại ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) đã đến cơ quan công an xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đầu thú sau khi dùng dao đâm chết vợ mình là chị Nguyễn Thị Bé (37 tuổi, ngụ xã Suối Cát).

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trước đó, sáng cùng ngày, khi chị Nguyễn Thị Bé đang bán vé số ở khu vực chợ Suối Cát, xã Suối Cát, H.Xuân Lộc như mọi ngày thì chồng là Đào Văn Phượng chặn đường gây sự.

Đào Văn Phượng ra đầu thú tại Công an xã Suối Cát - Ảnh: TPO

Sau khi lời qua tiếng lại, Phượng dùng con dao đã thủ sẵn trước đó đâm liên tục nhiều nhát khiến chị Bé gục ngã tại chỗ.

Mặc dù chị Bé được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện do bị nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương ở cổ và tim.

Sau khi gây án, Phượng lấy dao vứt xuống cầu Lan Minh trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Suối Cát, rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Theo một số người dân quanh khu vực, Phượng là người thường hay nhậu nhẹt, ghen tuông vô cớ nên mỗi lần uống rượu về lại hay hành hung chị Bé.

Khoảng 10 ngày qua, chị Bé đã thuê một nhà trọ cách nhà cũ khoảng 50 mét để bán vé số. Được biết, chị Bé có 2 đứa con riêng và 1 đứa con chung với Phượng.

Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
PV (tổng hợp)
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét