Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Kinh nghiệm câu cá trên sông Sài Gòn

Kinh nghiệm câu cá sông Sài Gòn là cụm từ mà nhiều người dân Sài Gòn tìm kiếm nhằm mục đích nắm những kỹ thuật, địa điểm cũng như cách làm mồi câu thích hợp.

Một số kinh nghiệm câu cá sông Sài Gòn mà bài viết chia sẻ sau đây góp phần cho cần thủ tại khu vực này có thêm nhiều kỹ năng trong hành trình chinh phục sông nước.

          BÀI NÊN ĐỌC:
      ▪ Bán cần câu cá ở Hà Nội chất lượng cao
      ▪ Bí quyết câu cá trắm cỏ

kinh nghiem cau ca song sai gon
Câu cá trên sông Sài Gòn một thú vui của nhiều người

Sài Gòn một thành phố rộng lớn với những con người năng động, hăng say với công việc. Do vậy những ngày cuối tuần chọn lựa hình thức giải trí bằng những chuyến câu cá trên những dòng sông trong khu vực thành phố là thú vui được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy hiểu được kinh nghiệm câu cá sông Sài Gòn đem đến cho nhiều cần thủ những chuyến câu đầy thú vị.

1.Kinh nghiệm canh con nước:

Điều đầu tiên thể hiện tính nghệ thuật trong giới câu cá chính là nghệ thuật canh con nước.Nếu là câu sông bạn nên chọn những ngày có con nước kém( tức ngày 5 -12 và 20 – 28 âm lịch).Nhưng nếu câu trong ao, đầm bạn cần chọn con nước lớn là những ngày còn lại trong tháng.

2.Chọn địa điểm câu:

Câu cá thường chọn những đị điểm nhiều cá để câu. Những ngày con nước đùng bạn chọn địa điểm như cống nước hoặc những bụi rậm nơi cá có thể trú ẩn để câu .Đi câu sông bạn nên chọn những bờ kè, ghềnh đá , cọc những nơi có vật cản cá sẽ tập trung rất nhiều.

3. Chọn cần câu cá:

Câu cá trên sông Sài Gòn là một thú vui tao nhã được nhiều người dân Sài Gòn lựa chọn, để câu được nhiều cá bạn nên chọn những loại cần câu thích hợp có độ dài khoảng 1,8m cho đến 3m là vừa phải nhất.

4.Mồi câu cá :

Chọn mồi câu cá phải phù hợp với từng loài cá, phải đảm bảo mồi câu được tươi sống hoặc ít nhất phải có mùi thơm để thu hút cá. Nếu không đảm bảo được hai yếu tố trên bạn có thể bạn có thể chọn loại mồi câu giả nhái cũng rất được ưa chuộng và hiệu quả.

5. Một số điểm câu cá ở Sài Gòn:

-Khu câu cá Út Phương: Địa chỉ: 78B Kênh Số 1, P.Tân Tạo A, Quận Bình Tân.
-Bến câu dọc đại lộ Đông Tây hay đứng câu trên cầu Thủ Thiêm, phải chịu khó trang bị thêm dây câu dài đến 30 – 50m để thả sâu vào lòng kênh, lòng sông.
-Hồ câu cá Ngọc Linh-Bình Quới Thanh Đa: Địa chỉ: 558/15/9 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh.
-Hồ Thanh Thảo: hồ thuộc q9, trên đường Nguyễn Duy Trinh, Hướng từ quận 2 theo Nguyễn Duy Trinh, qua cầu Ông Nhiêu là quẹo phải liền, Chạy vào khoảng 800m là tới. Hồ thả cá Tra 2kg-6kg, Chim 1-2kg, Trê 1-2kg, Câu suất 4h/40k, tiếng tiếp theo thì 8k/1h. Hồ nhỏ,sâu khao3ng 1m, cá chủ yếu ăn cơm, trùng.


kinh nghiem cau ca song sai gon
Chiến lợi phẩm thu được từ thú vui câu cá giải trí

Kinh nghiệm câu cá sông Sài Gòn sẽ là những kiến thức cơ bản giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm góp phần cho những chuyên câu thêm thú vị. Chúc bạn thành công. 

Học Cách Câu Cá Pro Cùng Hotgirl:   BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét