Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chia sẻ địa điểm câu cá giải trí thú vị tại TP HCM

Câu cá là bộ môn giải trí đang trở thành xu hướng chọn lựa của một bộ phận không nhỏ người dân thành phố đam mê loại hình thư giãn này. Do đó, một số địa điểm câu cá tại TP HCM đang thu hút đông đảo khách đến tham gia thi thố tài năng mỗi ngày.

Giữa vùng sông nước yên bình, tự do buông cần và chinh phục thành công con mồi đã tạo nên cảm giác thích thú tột cùng cho những tay câu tại thành phố ồn ào, tấp nập. Bài viết xin chia sẻ một số địa điểm câu cá tại TP HCM được các cần thủ lựa chọn.

         BÀI NÊN ĐỌC:
      • Mua bán cần câu cá máy giá tốt tại Thị Xã Lai Châu ở tỉnh Lai Châu
      • Mua bán cần câu cá máy giá rẻ tại TP Lào Cai ở tỉnh Lào Cai

dia diem cau ca tai tp hcm
Câu cá hoạt động nhiều người yêu thích

Khu câu cá Đồng Diều

Nằm trên địa bàn quận 8, khu câu cá Đồng Diều là địa điểm còn khá hoang sơ, mộc mạc. Những bụi lau sậy, những gốc cây phủ bóng trên mặt hồ rộng lớn, tạo cho người đi câu một cảm giác bình yên, thân thuộc và hoàn toàn yên tĩnh, thích hợp để thư giãn.

Đặc điểm của khu câu cá này là có 4 hồ: hồ câu máy, hồ câu tay, hồ tính kg, hồ câu tôm đều tính giờ. Đây là nơi lý tưởng để thỏa sức cắm câu với số lượng cá rất nhiều mà giá cả lại khá mềm. Không chỉ thu hút lượng đông khách đến đây, Đồng Diều còn là nơi tổ chức các cuộc thi câu cá, tụ họp nhiều cần thủ chuyên nghiệp khắp nơi.

Khu câu cá Út Phương

Tọa lạc tại một không gian yên tĩnh, rộng rãi ở quận Bình Tân. Út Phương gây sự chú ý bởi những dãy chòi lợp lá, gọi lại khung cảnh thôn quê êm đềm. Địa điểm này có rất nhiều hồ với đa dạng các loại cá khác nhau, cần thủ có thể thỏa sức thu hoạch những con mồi to nhất.

dia diem cau ca tai tp hcm
Câu cá thu hút sự quan tâm của nhiều người

Đặc biệt, khi ngồi câu cá tại đây, khách có thể gọi món ăn và nhâm nhi cùng bạn bè trong lúc chờ cá cắn câu. Theo kinh nghiệm cho thấy, vừa ngồi ăn, vừa thoải mái, tự do buông cần sẽ mang đến những trải nghiệm rất mới mẻ.

Hồ câu Trí Râu

Cũng như những địa điểm câu cá tại TP HCM, hồ câu thích hợp là nơi thư giãn tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, quanh hồ bố trí những mái chòi để dân câu có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

dia diem cau ca tai tp hcm
Bất chấp thời tiết 

Với số lượng cá trong mỗi hồ phong phú, đa dạng, dân câu có thể thả cần câu ở bất kỳ vị trí nào. Bạn có thể nhờ chế biến những thành quả thu được thành các món ăn hấp dẫn, thơm ngon.
Nằm ở quận 12, hồ câu mở cửa liên tục từ 7h - 20h suốt các ngày trong tuần.

Khu câu cá Xuân Hương

Nếu bạn cần một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, hồ câu Xuân Hương là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây là khu du lịch sinh thái, kết hợp câu cá giải trí được nhiều người chọn lựa.

dia diem cau ca tai tp hcm
Hào hứng với chiến lợi phẩm thu được

Những hình ảnh thôn quê thân thuộc được sắp xếp tại đây hoàn toàn yên tĩnh, giúp bạn tránh xa những ồn ào náo nhiệt thường ngày. Với những chia sẻ về các địa điểm câu cá tại TP HCM mà bài viết đề cập, hy vọng các bạn sẽ tìm được những giây phút thoải mái bên chiếc cần của mình. 

Chinh phục cá Bè Quýt 20kg là một thử thách của các cần thủ

BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét