Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Cách phân biệt cần câu Shimano giả và Shimano thật

Cần câu Shimano của Nhật là loại cần câu được đông đảo dân câu yêu thích, thế nên, cách phân biệt cần câu Shimano giả và Shimano thật sẽ giúp dân câu chọn được cần câu phù hợp, chất lượng và hợp lý về giá cả.

Cách phân biệt cần câu Shimano giả và Shimano thật đang là vấn đề hot được đa số dân câu đặt câu hỏi trên các diễn đàn về cần câu. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp dân câu hiểu thêm về cách phân biệt cần câu Shimano.

          BÀI NÊN ĐỌC:
       • Bí quyết làm mồi cá trôi đơn giản
       • Kinh nghiệm câu cá rô đồng

cach phan biet can cau shimano that va gia

1.Màu sơn cần câu và hình thức:

Đa số các cơ sở sản xuất cần câu giả đều tạo ra sản phẩm cần câu Shimano giả giống hoàn toàn với cần câu Shimano thật. Vì lẽ này, bạn sẽ khó nhận biết được hàng nào là Shimano thậtvà hàng nào là Shimano giả.Lời khuyên dành cho dân câu là nên tìm đúng những địa chỉ kinh doanh cần câu uy tín, chuyên cung cấp những chủng loại cần câu chính hãng. Cùng với đó, bạn hãy cùng bạn bè là người có kinh nghiệm mua sắm đồ câu lựa chọn chiếc cần ưng ý.

2.Trọng lượng cần câu:

Cần câu shimano giả và thật đều có trọng lượng bằng nhau (khoảng 480g). Chính vì vậy,đây không hẳn là cách phân biệt cần câu shimano giả và cần câu shimano thật đơn giản hiệu quả, nhưng bạn hãy dựa vào kinh nghiệm sử dụng cần câu trước đây để cân nhắc lựa chọn.
Bạn nên lưu ý những chiếc cần Shimano thật đôi khi sẽ có trọng lượng nhẹ hơn cần câu Shimano nhái. Qua trọng vẫn là chọn đúng sản phẩm tại cửa hàng uy tín, bảo hành lâu.

3.Tem Shimano:

Có một điều đặc biệt khi chọn cần shimano là tem chứng nhận bản quyền của thương hiệu shimano thật không đi kèm chữ shimano như tem trên cần giả. Đồng thời tem thật sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng, chỉ người trong nghề mới có thể nhận dạng được cần câu Shimano thật và cần câu Shimano giả. Đây cũng là dấu hiệu quan trọng của cách phân biệt cần câu Shimano giả và Shimano thật mà khách hàng cần lưu ý.

4. Độ cứng của cần câu khi đi câu thực tế:

Vì nguyên liệu của cần câu shimano là carbon cao cấp,nên hàng thật shimano cứng và ngọn nảy hơn nhiều so với hàng nhái. Bên cạnh đó, cần thật thường có độ dẻo cao, chịu được sức nặng của con mồi cao hơn và độ bền tuyệt đối. Khi sử dụng cần thật, khả năng gãy cần rất ít xảy ra so với chiếc cần câu Shimano giả.

cach phan biet can cau shimano that va gia

Với những cách phân biệt cần câu Shimano giả và Shimano thật như trên, khách hàng sẽ có thêm những kinh nghiệm khi chọn cần câu tốt, uy tín, bền và giá cả hợp lý. Chúc dân câu có một buổi đi câu hiệu quả!

Giới Thiệu Cần Câu Shimano Chất Lượng Giúp Bạn Có Những Hành Trình Câu Thú Vị: 

BẤM XEM NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét