Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Địa chỉ cửa hàng bán Ổn áp Lioa chính hãng ở đâu tốt nhất

Địa chỉ cửa hàng Ổn áp Lioa chính hãng ở đâu tốt nhất và cần chú ý điều gì khi mua ổn áp?

Trên thị trường ổn áp hiện nay trong Việt Nam cái tên Lioa có lẻ đã ăn vào lòng mổi người khi nhắc đến ổn áp, nhưng cái quan trọng nhất là địa chỉ nhà phân phối ổn áp Lioa chính hãng ở đâu, cái này khá nhiều người không nắm rõ, và mua ổn áp như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu phương pháp chọn ổn áp đúng với nhu cầu sử dụng và những địa chỉ phân phổi ổn áp Lioa chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội cùng một số tỉnh thành khác.


Khi mua ổn áp Lioa nên chú ý những điều gì?
1.Nên chú ý tính công suất cần cho mục đích sử dụng, nên tính dư ra một tí vì các thiết bị điện trong gia đình hoặc công ty chỉ có tăng lên chứ không bao giờ giảm đi. Phải tính đến tương lai sử dụng thêm các thiết bị điện mà không phải thay ổn áp công suất lớn.
2. Công suất ổn áp bao nhiêu là phù hợp? Theo lý thuyết an toàn điện với các loại ổn áp, biến áp chỉ nên sử dụng trong khoảng 60% công suất của máy, như vậy chỉ cần tính tổng công suất trong nhà, công ty các bạn cộng thêm 40% nữa là ra công suất ổn áp mà bạn cần ( cái này có thể gọi trực tiếp đến những cửa hàng phân phối ổn áp sẽ được tư vấn nhiệt tình, nhưng phải là những cửa hàng uy tín nhé )


Vậy địa chỉ cửa hàng ổn áp Lioa chính hãng ở đâu tốt nhất?
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những cửa hàng chính hãng phân phối chính thức ổn áp Lioa của công ty TNHH Nhật Linh ( là công ty sản xuất ổn áp lioa ), những cửa hàng này đã được chúng tôi kiểm tra thái độ phục vụ, giá thành và chất lượng, khả năng tư vấn tốt cho khách hàng.

Cửa hàng bán ổn áp Lioa TPHCM: Quảng cáo 0918 901 789
Địa chỉ:
Số DT tư vấn:

Cửa hàng bán ổn áp Lioa Hà Nội: Quảng cáo 0918 901 789
Địa chỉ:
Số DT tư vấn:

Chúc các bạn tìm được ổn áp phù hợp với nhu cầu và đặc biệt phải đảm bảo chất lượng, nhận được sự hổ trợ tốt từ các nhân viên tư vấn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét