Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Khuyến mãi bộ cần câu cá chuyên nghiệp tại Siêu Thị Khuyến Mãi

Nhanh tay mua ngay bộ cần câu cá chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi giảm giá chỉ có tại Siêu Thị Khuyến Mãi.

Câu cá là một môn thể thao giải trí hết sức tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy tận hưởng cảm giác của những tay câu chuyên nghiệp với bộ cần câu cá Okuma mà chung tôi mang đến cho các bạn hôm nay.

       Bài Nên Đọc:
     . Địa chỉ mua cần câu cá tại Tp Hồ Chí Minh
     . Mua cần câu cá giá rẻ ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh


cần câu cá

Bộ cần câu cá chuyên nghiệp tại Siêu Thị Khuyến Mãi


Bộ sản phẩm bao gồm cần, máy câu với giá cực ưu đãi. Bộ cần câu cá thương hiệu Okuma được làm bằng kim loại với 6 chốt, khi kéo dào ra đạt kích thước 2.4m, phần tay cầm được bọc nhựa mềm, phần đầu cần câu được làm bằng nhựa dẻo siêu bền, không bị gãy khi kéo cá, tao sự tiện lợi khi sử dụng. Máy câu cá thương hiệu weite rất chuẩn khi ghép với okuma vòng thu dây và hệ thống điều chỉnh được thiết kế để có thể xoay một cách nhẹ nhàng, có chế độ cân bằng chống rung.

cần câu cá
Bộ cần câu cá Okuma cao cấp dài 2.4m

Với bộ cần câu chuyên nghiệp này bạn có thể dễ dàng câu được các loại cá dưới 5kg một cách dễ dàng và rất chuyên nghiệp. Và đặc biệt hơn nữa khi mua bộ sản phẩm cần câu cá tại Đại Siêu Thị Khuyến Mãi các bạn còn được tặng thêm bộ dây cước. Ngoài ra với những ưu đãi lớn các bạn sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Hãy nhanh tay click vào “ Mua ngay” để nhận được nhiều

Clip mồi câu 3 móc cho dân chuyên nghiệp:      BẤM XEM NGAY

ưu đãi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét