Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Giá bán cần câu cá lóc - Tenryu Golith 015347

Bạn đang có ý định mua cho mình một cần câu cá lóc mà còn boăn khoăn về giá bán.

Thú vui câu cá ngày nay đang là một thú vui của rất nhiều người. Muốn tạo cho mình một ngày thư giản cuối tuần hiệu quả. Có một số người muốn tạo cho mình một cảm giác mạnh thì chọn cho mình một cách câu cá biển, còn một số thì câu cá sông cá hồ… Mỗi người đều có sự lựa chọn khác nhau và có những sở thích khác nhau.

       Bài Nên Đọc:
     . Địa điểm câu cá ở Tp Hồ Chí Minh
     . Câu cá lóc nên dùng mồi giả hay mồi sống

cần câu cá lóc
Thú vui câu cá lóc rất phổ biến

Việc câu cá lóc cũng rất phổ biến đối với việc đi câu. Những người có tay nghề kinh nghiệm trong việc câu thì quá đơn giản. Còn những người mới bắt đầu đi đâu chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm từ cách mua cần câu tới những cách câu đòi hỏi phải học hỏi thật nhiều. Thông thường nhất đối với những người muốn câu cá lóc thì cần câu chủ yếu mà được dùng là Cần câu Tenryu Golith 015347


cần câu cá lóc


Cần câu cá lóc- Tenryu Golith 015347 

Cần câu cá lóc này với những cấu tạo khá đặc biệt, chắc chắn. Với nhiều ứng dụng tốt nhất phục vụ hiệu quả cho công việc đi câu cá lóc. Hiện nay trên thị trường thì giá các loại cần câu này chênh lệch trong khoảng từ 1.500.000 trở lên tới 2.000.000. Giá cả hơi mắc nhưng đảm bảo được chất lượng cao. Và làm cho việc câu của mình trở nên dễ dàng hơn. Câu một cách hiệu quả hơn.


cần câu cá lóc
Cần câu cá chất lượng đem lại hiệu quả cao nhất

Bạn có thể tham khảo giá bán cần câu cá lóc này tại một số cửa hàng lớn trên thành phố. Ví dụ ở Tp Hồ Chí Minh thì có thể vào Wincom, Hùng Vương Plaza.. ở Hà Nội thì có Wincom Hà Nội… Một số tỉnh thành khác thì tìm ở một số shop cửa hàng lớn những nơi thuộc uy tín chất lượng để mua. Vừa đảm bảo chất lượng, bảo hành còn tránh được tình trạng mất tiền đồng thời tạo hiệu quả cao nhất trong quá trình đi câu.

cần câu cá lóc
Trung tâm mua sắm Wincom Hà Nội

Hoặc bạn có thể tham khảo một số website chỉ chuyên cung cấp về các loại cần câu cá nói chung và loại cần câu cá lóc nói riêng để chọn mua cho mình được một sản phẩm phù hợp, giá phải chăng.

 Xem qua 9 nút buộc căn bản cho dây câu cá:  BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét