Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Bộ cần câu cá tiện dụng

Bộ cần câu cá tiện dụng đang là sự lựa chọn hàng đầu của những “ thủ câu” chúng ta.

Trước đây, khi nhắc đến câu cá người ta thường liên tưởng ngay đến thú vui tao nhã của những người trung niên hoặc bậc cao tuổi có nhiều thời gian rảnh rỗi... Ngày nay đi câu cá đang trở thành thú vui giải trí của nhiều người, không kể tuổi tác hay nghề nghiệp và "dân số" trong làng câu cũng ngày càng gia tăng. Thực tế, cái thú của trò câu cá không chỉ nằm ở chỗ nhìn cá cắn câu rồi giật lên khỏi mặt nước mà đây còn là hoạt động luyện cho bạn tính khéo léo, kiên nhẫn cực kỳ hiệu quả.

    Bài Nên Đọc:
  . Một số loại cần câu cá bạn nên mua
  . Những lưu ý khi mua cần câu cá cũ


Bộ cần câu cá tiện dụng
 Câu cá thú vui của rất nhiều người

Bộ cần câu cá tiện dụng bao gồm 1 cần câu dài có thể thu gọn lại, 1 cuộn dây cước dài 100m và 1 máy câu với 2 chế độ quay. Bộ cần câu cá tiện dụng có thể xếp lại gọn gàng, tạo cho người dùng sự tiện lợi khi phải mang đi xa. Cần câu cá được làm bằng kim loại với 6 chốt, khi kéo dào ra đạt kích thước 2.1m, phần tay cầm được bọc nhựa mềm, phần đầu cần câu được làm bằng nhựa dẻo siêu bền, không bị gãy khi kéo cá, tao sự tiện lợi khi sử dụng.

Bộ cần câu cá tiện dụng
 Câu cá nước ngọt

Ngoài ra cần câu câu cá với 2 chức năng kéo khác nhau, vòng thu dây và hệ thống điều chỉnh được thiết kế để có thể xoay một cách nhẹ nhàng, có chế độ cân bằng chống rung. Cuộn dây cước kèm theo dài 100m, đường kính dây 0.45mm. Sản phẩm rất thích hợp cho những chuyến đi câu cá giải trí cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Bộ cần câu cá tiện dụng
 Cuộc thi câu cá không kể độ tuổi khác nhau

Bình thường trên thị trường bán bộ cần câu cá tiện dụng này với mức giá tương đối khá cao mức giá bình thường cũng phải từ 400 – 500 ngàn/ chiếc. Do đó với mức giá tương đối cao này thì một số người có nền kinh tế không được khá giả cho lắm thì họ đành “ ngậm ngùi” từ bỏ ý định đi câu của mình. Hoặc là tìm mua những loại bán lẽ ở những cửa hàng nhỏ, hay đi mua lại một số cần câu cũ người khác đã dùng trước để sử dụng lại.

Bộ cần câu cá tiện dụng

Bộ cần câu cá tiện dụng

Hiểu được những tâm lý những khó khăn của người tiêu dùng như thế nên www.sieuthikhuyenmai.net ra đời, nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh loại cần câu cá nói chung thì hiện tại siêu thị khuyến mãi có rất nhiều sản phẩm về gia dụng, công nghệ điện máy… Với bộ cần câu cá tiện dụng bán ở siêu thị khuyến mãi thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.


 Cách buộc nút vòng kép chắc chắn và nhanh chóng:  BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét