Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Cần câu - Giá các loại cần câu máy

Giá các loại cần câu máy đang trở thành sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu cho mình một bộ cần câu tốt giá rẻ

Hiện nay nhu cầu giải trí của con người khá cao. Và có thể nói theo trào lưu. Trào lưu câu cá đang ngày một phổ biến. Chính vì thế các loại cần câu máy có khá nhiều trên thị trường tiêu thụ. Tùy thuộc vào từng loại mà có những giá trị cũng như chức năng khác nhau. Cộng tùy thuộc vào điều kiện của cửa hàng đó như thế nào mà sẽ có những mức giá trị tương ứng với giá của loại đó.

Giá các loại cần câu máy
 Trào lưu câu cá đang ngày một phổ biến

Để tìm một cửa hàng bán loại cần câu cá tốt đã là một điều khó, còn tìm giá các loại cần câu máy như thế nào còn khó hơn. Đây là một loại sản phẩm có giá thành tương đối cao. Có một số loại lên tới con số triệu, nên để phù hợ với túi tiền tránh đi mua mà không mua được sản phẩm tạo ra tinh thần chán nản cho các kỳ thù thì bác bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

Giá các loại cần câu máy
 Loại cần câu máy Shimano

Giá các loại cần câu máy có mức giá khác nhau: Một số loại cần câu máy dọc có giá từ 1 triệu đồng trở lên, còn một số loại cần câu máy ngang có giá tầm từ 300 ngàn lên tới 500 ngàn còn tùy thuộc vào kích thước dài hay ngắn của từng loại: Abu giá 640 ngàn , Daiwa Japan giá 640 ngàn , Suzumi Korea giá 550 ngàn…Hay một số cần Iure có giá cỡ từ 500 ngàn trở lên …

Giá các loại cần câu máy

Các loại máy xuôi

Ngoài những loại kể trên còn rất nhiều loại khác nữa với những giá khác nhau để bạn tìm hiểu. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn nữa ở một số người có nhiều kinh nghiệm về cần câu, hay bạn có thể tham khảo ở một số cửa hàng bán trực tuyến Online để có được so sánh và lựa chọn thật phù hợp. Phù hợp với mọi túi tiền của người sử dụng cũng như tính chất của việc câu như câu cá loại bao nhiêu kg, câu cá sông, câu cá biển.

Giá các loại cần câu máy

Máy Shimano Cao cấp

Hiện nay theo khảo sát có một số người thì giá các loại cần câu cá máy tại www.sieuthikhuyenmai.net có giá tương đối rẻ, tương đối phù hợp với nhu cầu và cũng như túi tiền của người sử dụng. Sản phẩm tại Siêu Thị bảo hành chính hãng chất lượng tốt. Hiện nay thì đại siêu thị đã và đang có mặt tại Hà Nội, TpHồ Chí Minh và Nghệ An. Các bạn trong tỉnh thuộc chi nhánh của Siêu Thị có thể tới trực tiếp cửa hàng để mua hoặc có thể gọi tới 1900 8022 để được tham gia tư vấn miễn phí.

Xem ngay clip hướng dẫn buộc thẻo câu vào lưỡi: BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét